3 cách sử dụng tên miền hiệu quả cho doanh nghiệp

Đăng ký một tên miền là một trong những bước đầu tiên để bắt đầu một doanh nghiệp mới. Bởi thông qua một tên miền người dùng mới có thể truy cập và biết tới bạn – và, có thể, ấn tượng đầu tiên của khách hàng về công ty của bạn.

Nhưng một khi bạn đã có tên miền đó, bạn sẽ làm gì? Bạn có thể bắt đầu sử dụng tên miền của bạn ngay lập tức. Dưới đây là ba cách để sử dụng hiệu quả tên miền.

1. Thiết lập một địa chỉ email theo tên miền công ty

Địa chỉ web của bạn cũng có thể là địa chỉ email của bạn. Địa chỉ email theo tên miền công ty có thể cung cấp cho bạn và nhân viên của bạn một kênh thương hiệu chuyên nghiệp hơn để liên lạc với khách hàng, cũng như tiếp thị miễn phí cho công ty của bạn. Trong cuộc khảo sát vào năm 2015, 74% người tiêu dùng cho biết họ sẽ tin tưởng vào địa chỉ email mang nhãn hiệu công ty hơn là địa chỉ email miễn phí. Thật dễ dàng và hiệu quả về chi phí để thiết lập. Nhà cung cấp bạn sử dụng để đăng ký tên miền của bạn rất có thể sẽ giúp bạn thiết lập địa chỉ email nhanh chóng và không tốn kém. Bạn cũng có thể xem rõ hơn về dịch vụ email theo tên miền công ty.

2. Xây dựng một trang web

Một trang web là một trong những công cụ tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn. Nhất là trong thời đại công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Mặc dù những quảng cáo trên phương tiện truyền thống vẫn mang lại hiệu quả. Nhưng sự hiện diện của 1 website trên mạng internet cũng mang lại hiệu quả không kém. Trên thực tế, trong cuộc khảo sát vào năm 2015, 77 phần trăm người tiêu dùng tin rằng một doanh nghiệp có trang web tỏ ra đáng tin cậy hơn.

Bạn có thể bắt đầu bằng một trang web đơn giản, một trang và mở rộng nó khi bạn phát triển. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ xây dựng websie. Hoặc thậm chí là cung cấp trọn gói cho 1 webiste (ví dụ tên miền, web hosting, mẫu thiết kế) với chi phí rất rẻ.

Nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp thấy rằng, nói chung, tất cả những gì họ cần là trang web từ một đến bốn trang bao gồm thông tin tổng quát, thông tin liên lạc, thông tin về sản phẩm / dịch vụ, các biểu tượng và liên kết trên mạng xã hội, và lời khai của khách hàng.

Nếu bạn có kế hoạch mở cửa hàng trực tuyến hoặc doanh nghiệp của bạn yêu cầu hiển thị video hoặc các phương tiện đa phương tiện khác, thì cần có một trang web mạnh mẽ hơn. Ví dụ: bạn có thể thêm các tính năng thương mại điện tử vào trang web của mình để có thể nhận đơn đặt hàng, thanh toán các khoản thanh toán và cung cấp hỗ trợ khách hàng.

Ngay cả khi bạn không có kế hoạch bán sản phẩm trực tuyến thông qua chức năng thương mại điện tử tiêu chuẩn, cho phép thu thập và xử lý khách hàng như danh sách đăng ký email, trên trang web hoặc trang xã hội của bạn để thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng để tiếp tục bán hàng tiếp tục có thể vẫn một ý tưởng tốt.

3. Tăng sự hiện diện trên các mạng xã hội

Thông thường URL từ các mạng xã hội thường dài và không đáng nhớ, làm cho việc tiếp thị trang của bạn với khách hàng trở nên khó khăn. Bạn có thể thay đổi điều đó bằng cách sử dụng tên miền của bạn làm địa chỉ web cho trang kinh doanh truyền thông xã hội của bạn. Đây được gọi là chuyển tiếp web, hoặc chuyển hướng. Nó mang lại cho bạn một địa chỉ trực tuyến dễ nhớ để giúp xây dựng thương hiệu của bạn và sử dụng trong các nỗ lực tiếp thị của bạn.

Để bắt đầu chuyển tiếp web, đăng nhập vào tài khoản của bạn (nơi bạn đã đăng ký tên miền) và thay đổi cài đặt trên tên miền của bạn. Thông thường, nhà cung cấp mà bạn đã đăng ký tên miền với cũng có thể giúp bạn chuyển tiếp nó.

QUẢNG BÁ TÊN MIỀN CỦA BẠN

Bạn có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu bằng tên miền ngay. Thêm nó vào các nền tảng truyền thông xã hội mà khách hàng của bạn thường xuyên và các thư mục trực tuyến nơi doanh nghiệp của bạn được liệt kê. Bằng cách đó, bất kể khách hàng của bạn tìm thấy bạn trực tuyến ở đâu, bạn luôn có thể đưa họ trở lại với sự hiện diện trực tuyến chính của bạn.

Tương tự như vậy, bao gồm địa chỉ trang web của bạn trên danh thiếp, quảng cáo, chữ ký email, đồng phục, tờ rơi, bản tin cũng nên cung cấp cho khách hàng. Đây là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu ẩn của bạn và cung cấp cho khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng để tìm hiểu thêm về, và kết nối với, kinh doanh trực tuyến của bạn. Một nghiên cứu năm 2015 cho thấy 64 phần trăm người tiêu dùng thích mua từ các doanh nghiệp mà họ có thể liên lạc trực tuyến.

Trong thế giới trực tuyến ngày nay, nhiều người sử dụng trang web để tìm kiếm và nghiên cứu các sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, tên khách hàng của bạn liên kết với doanh nghiệp của bạn là một bước quan trọng để không chỉ xây dựng thương hiệu của bạn trực tuyến, nhưng có thể tạo ra sự tín nhiệm.

 

Related posts

Leave a Comment